CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

  1. Lý do chấp nhận đổi trả

Các sản phẩm của Sakeshi được chấp nhận đổi trả trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng;

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hư hỏng về chất lượng, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ…);

– Sản phẩm bị quá hạn sử dụng, kém chất lượng;

Khách hàng thông báo tới Công ty TNHH Thương mại TVN Việt Nam thông qua thông tin liên hệ trên website trong vòng 3 ngày kể từ ngày sản phẩm được giao.

  1. Yêu cầu đối với sản phẩm đổi trả

– Sản  phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu, trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại hại hoặc không còn đầy đủ nhãn mác, không còn nguyên đai kiện hoặc bị mất niêm phong, tùy từng trường hợp cụ thể, trong quá trình vận chuyển);

– Khách hàng cần chứng minh sản phẩm đổi trả đã được mua tại website: https://sakeshi.vn/ (ví dụ: bằng số đơn hàng, số điện thoại mua hàng, bằng chứng thanh toán…);

– Sản phẩm còn đầy đủ tặng phầm/quà khuyến mãi đi kèm (nếu có).

  1. Xử lý đối với hàng hoá được đổi trả

 

– Sản phẩm được Công ty TNHH Thương mại TVN Việt Nam vận chuyển thu hồi miễn phí nếu thỏa mãn điều kiện đổi trả.

– Thời gian đổi trả sẽ được nhân viên của Công ty TNHH Thương mại TVN Việt Nam thông báo tới khách hàng nhưng không quá 3 ngày làm việc (không tính ngày nghỉ, các dịp lễ, tết)

  1. Quy định hoàn tiền

Nguyên tắc và phương thức hoàn tiền: Khách hàng sẽ được hoàn tiền theo cách tương ứng với hình thức thanh toán đã chọn khi mua sản phẩm hoặc theo thoả thuận giữa khách hàng với nhân viên phụ trách của Công ty TNHH Thương mại TVN Việt Nam.

Thời gian hoàn tiền: 5-7 ngày làm việc.

  1. Thông tin liên hệ về việc đổi trả

Khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 0243 791 8675 hoặc email: aasai@naratv.co.jp để gửi Yêu Cầu Đổi Trả, Công ty TNHH Thương mại TVN Việt Nam sẽ liên hệ khách hàng và điều phối xử lý.